02 March 2011

Nong Ang-pao

ลูกชายก้อน ลืมตามาดูโลกที่แสนจะวุ่นวาย
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554/2011
ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
ด้วยน้ำหนักตัวแรกเกิดแค่ 2300 กรัม
ผมชื่อ น้องอังเปา เพราะเกิดใกล้วันตรุษจีนครับ
ชื่อจริงชื่อ
 แม่ก้อนอุ้มผม เมื่อวันที่ยังอยู่โรงพยาบาล
มีป้าน้อง ป้าป๊อก ป้าฟา ไปเยี่ยมดู ผมด้วย
วันที่ 2 มีนาคม 2554 ไปตรวจเช็คร่ายการ ก้อนก็เลยพามามาให้ป้าๆ ที่ BRC ได้ยลโฉมกัน
น่ารักซะจริงๆ ตาโตสองชั้น จมูกโด่ง ขาวจั๋วเลย
เวลาหิวนม หน้าผมก็จะหล่อไปอีกแบบนึง
ถ้าผมกินนมอิ่มแล้ว  ก็จะหลับปุ๋ยมีความสุขแบบนี่แหละครับ


 เค้าถึงเรียกว่า เท้าเล็กเท่าฝาหอย

No comments: